Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Rượu vang giải quyết mọi vấn đề về da và tóc

làm đẹp bằng rượu vang

Bạn sẽ bất ngờ khi đồ uống quen thuộc có thể trở thành sản phẩm làm đẹp hiệu quả đến như vậy.Từ làm sáng da, trắng răng tới mượt tóc cùng giấm táo 7 công dụng làm đẹp từ A-Z của sữa chua

Từ trước đến nay, phụ nữ vẫn được khuyên uống từ 1-2 ly nhỏ rượu vang mỗi ngày để ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, rượu vang không chỉ dừng lại ở công dụng làm đẹp từ bên trong. Bởi nó là loại "mỹ phẩm" cực kì hữu ích được tin dùng để kéo dài tuổi thanh xuân từ da cho tới tóc.

Rửa mặt trị mụn

Mỗi ngày, khi rửa sạch mặt, bạn dùng 1 chén nhỏ rượu vang massage nhẹ nhàng từ 2 - 5 phút khuôn mặt. Thành phần sát khuẩn có trong rượu vang sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn và trị mụn hiệu quả.

Mặt nạ chống nếp nhăn

Thành phần nổi bật của rượu vang chính là giữ lại vẻ sáng bóng và tươi trẻ cho làn da phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tuổi 30. Trộn 1/2 chén rượu vang với 1/2 chén bột tiểu mạch. Đánh đều tay để hỗn hợp thành dạng sền sệt. Tiếp theo cho thêm 1 muỗn cafe mật ong và trộn đều. Bạn dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện 2 lần/ngày, nếp nhăn dần biến mất và mang đến cho bạn làn da sáng bóng.

Mặt nạ làm mờ thâm nám

Nếu bạn lo lắng vì những vết nám trên mặt làm bạn mất tự tin, thì rượu vang chính là loại thứ bạn đang tìm kiếm để xóa đi những vết sậm màu khó chịu này. Trộn đều nữa chén bột gạo và nữa chén rượu vang cho thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho vào 1 lòng trắng trứng và đánh đều tay. Đắp lên mặt, đợi khô trong 20 phút rồi rửa lại với nước và sữa rửa mặt thông thường.

Sữa tắm láng mịn da

Không chỉ có tác dụng với da mặt, rượu vang còn giúp làm đẹp da toàn thân mang đến vẻ căng bóng, mịn màng. Khi tắm, bạn cho thêm vào nước tắm 5 chén nhỏ rượu vang và ngâm mình khoảng 15 - 20 phút. Nhớ massage da nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều và phát huy tác dụng. Tuy nhiên, chú ý đừng để nước quá nóng nếu không muốn làm bay thành phần dinh dưỡng trong rượu. Sau khi tắm, xả sạch bằng nước và lau khô để tránh cồn còn sót lại làm khô da.

Phục hồi tóc

Sau khi gội đầu, pha rượu vang với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để massage lên tóc từ chân đến ngọn góc. Tiếp tục ủ bằng khăn ấm trong 10 phút rồi xả sạch bằng nước. Công thức đơn giản này không những giúp bạn phục hồi tóc xơ rối mà còn giữ màu tóc nhuộm cực kì hiệu quả đấy nhé!

Nguồn: http://ruougiatot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét