Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Rượu vang thần dược chăm sóc da

Rượu vang được chiết xuất từ nguyên liệu có trong thiên nhiên. Quá trình làm rượu vang  là yếu tố giúp vang chứa nhiều axit amin, khoáng chất và vitamin có tác dụng cung cấp dinh dưỡng và bồi bổ cơ thể.

Vì vậy, các nhà khoa học đưa ra lời khuyên cho chị em mỗi ngày uống một lượng nhỏ rượu vang đỏ để ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi xuân.
chăm sóc da

Chống lão hóa

Các thành phần chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang giúp hạ mỡ trong máu, ngăn chặn cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, làm chậm quá trình lão hóa tế bào.

Giảm béo

Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện, mỗi ngày nếu uống lượng rượu vang đỏ thích hợp sẽ giúp duy trì được vóc dáng thon thả của mình.

Ngoài ra rượu vang có tác dụng giảm cân, mỗi ml rượu vang có chứa 525 calo, số nhiệt lượng này chỉ tương đương 1/5 nhu cầu nhiệt lượng trung bình cần thiết mỗi ngày của cơ thể.

Sau khi uống, rượu vang có thể được hấp thu trực tiếp, tiêu hóa hết trong vòng 4 giờ mà không làm tăng cân. Những người thường xuyên uống rượu vang không chỉ có thể bổ sung lượng nước và chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có lợi cho việc giảm béo.

Làm đẹp da mặt

Không chỉ có tác dụng với vóc dáng, uống rượu vang đỏ vừa phải mỗi ngày, lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ còn nhiều hơn thế.

Rượu vang từ lâu đã được tôn làm thần dược của da:
- Giúp da trắng mềm: 100% chứa polyphenol nho phong phú, kích thích sự trao đổi và làm giảm các sắc tố tối của da, hiệu quả làm trắng rất tốt.
- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông: 80% rượu vang chứa SOD và có tính năng cân bằng nước và dầu, có thể thu nhỏ lỗ chân lông, giúp cho da bóng mịn.
- Giúp chống nhăn chống lão hoá: 70% những người dung mặt nạ rượu vang đều có cảm giác da rất căng, khả năng chống lão hoá của rượu vang cao gấp 50 lần vitamin E, gấp 25 lần vitamin C

Một số mặt nạ làm từ rượu vang

Nếu bạn đang đau đầu vì nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên da thì hãy thử mặt nạ được làm từ rượu vang và mật ong. Công dụng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Nguyên liệu: 30ml rượu vang, mật ong, 50g bột tiểu mạch

Trộn rượu vang và bột tiểu mạch với nhau, sau đó khuấy thật đều tay để hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến bạn cho khoảng 1 muỗng mật ong vào và trộn đều lên. Vậy là bạn đã có hỗn hợp đặc biệt cho da của bạn chống lại các nếp nhăn. Với mặt nạ rượu vang, có 2 cách để sử dụng:

- Cách 1: rửa mặt sạch sau đó bạn đắp trực tiếp hỗn hợp này lên da bị nhăn.
- Cách 2: quét hỗn hợp rượu vang lên mặt nạ chuyên dùng để đắp mặt. Sau đó chỉ cần đắp lên mặt.

Hai cách đắp trên bạn đều giữ trong khoảng 20 phút và sau đó rửa mặt lại với nước.

Đắp mặt nạ đều đặn mỗi tuần khoảng 2 lần sẽ giúp cho da mặt bạn trắng bóng, nếp nhăn từ từ phai dần.

Mặt nạ làm mờ nám

Vết nám theo thời gian bắt đầu xuất hiện trên làn da bạn và gây phiền toái cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thể vui với chúng. Rượu vang có thể giúp bạn loại bỏ chúng ra khỏi da mặt của bạn đấy.

Nguyên liệu: 30ml rượu vang, 1 quả trứng (chỉ sử dụng lòng trắng), 50g bột gạo.

Nghiền mịn bột gạo, sau đó cho rượu vang vào trộn thành dạng hồ. Tiếp theo bạn cho lòng trắng trứng vào và trộn đều, khuấy nhẹ để lòng trắng không nổi nhiều bọt. Với hỗn hợp rượu vang và trứng thì bạn phải sử dụng ngay sau khi vừa hoàn thành. Và khi sử dụng không hết thì bạn cũng không nên tiếc mà giữ lại vì hỗn hợp này không sử dụng được khi đã qua thời gian lưu trữ.

Nguồn: http://ruougiatot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét